Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Argentina huyền thoại đã từ chối vì Bianconeri không muốn làm tổn thương Napoli tifosi.

Argentina huyền thoại đã từ chối vì Bianconeri không muốn làm tổn thương Napoli tifosi.

Juventus đã không bao giờ cố gắng để mang lại Diego Maradona vẫn chơi, một cụm từ nổi lên trực tiếp từ các huyền thoại bóng đá người Argentina.


di chuyển Gonzalo Higuain từ Napoli tới Juventus cho 90 triệu € thu hút sự chú ý của nhiều bên, bao gồm các biểu tượng Maradona như Il Partenopei cũng hối tiếc nó.

Hưởng ứng chuyển Higuain, Maradona cho biết rằng ông đã có một cơ hội tương tự trong quá khứ, nhưng chuyển tới Turin chưa bao giờ thực sự đã có trong tâm trí.

SIMAK CŨNG: Juventus Thu hút wonderkid Palestine

"Ông Agnelli [các quan chức Juventus] không bao giờ trêu chọc tôi nhiều như bạn trêu chọc một người phụ nữ," ông nói với L'Espresso.

"Ông ấy liên tục liên lạc với tôi và những điều tuyệt vời hứa hẹn. Ông thậm chí còn sẵn sàng trả lớn danh nghĩa [tương đương với việc chuyển giao Higuain] để thuyết phục tôi."


"Nhưng, tôi nói với anh ấy tôi không thể làm điều đó bởi vì những suy nghĩ của người hâm mộ Napoli. Tôi cảm thấy như một phần của họ, và do đó không thể mặc trang phục khác đội tuyển Ý."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét