Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Buffon tin rằng Evra đã trở nên xứng đáng với chức vô địch Champions League

Sau hai lần thất bại trong trận chung kết, Buffon tin rằng Evra đã trở nên xứng đáng với chức vô địch Champions League, và sẽ cùng nhau phấn đấu tại Juventus để cung cấp danh hiệu uy tín.

Hậu vệ Juventus Patrice Evra muốn đội bóng của mình để giành chiến thắng Champions League và dành riêng cho các câu lạc bộ thủ thành phố huyền thoại từ Turin, Gianluigi Buffon.


"Khi bạn giành chiến thắng một cái gì đó, bạn luôn muốn ăn mừng cùng các đồng đội của tôi, vì vậy tôi đã được giáo dục", ông Evra nói với UEFA.com

Buffon có hai lần xuất hiện trong trận chung kết Champions League (2003, 2015). Nhưng thủ môn 38 tuổi này đã không mang lại baerhasil vô địch Juventus.

SIMAK CŨNG: Patrice Evra: Bất Champions League Juventus!

Năm 2003 Juventus thua trên chấm phạt đền trước đối thủ thành phố AC Milan. Trong khi đó, vào năm 2015 thất bại của họ về Barcelona.

"Ông [Buffon] xứng đáng [Champions League]. Mặc dù phải trung thực yêu thích của tôi vẫn thủ môn Edwin van der Sar," hậu vệ 35 tuổi cho biết.


"Nhưng khi tôi đến đây [Juventus], tôi biết Gigi Buffon như nhìn thấy nó trên truyền hình, nhưng khi luyện tập cùng nhau, anh ấy là một cầu thủ mà là tuyệt vời. Thực tế là ngày càng già ông là nhận được cường độ cao" thêm các cựu hậu vệ của Manchester United.

Mùa này, Juventus đã có một khởi đầu khá tốt tại Champions League. Ý Serie A vô địch đã giành được bốn điểm từ hai trận đấu đã kéo dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét