Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Mong muốn mãnh liệt của Kemenpora rằng Đại hội có thể được tổ chức theo hình thức Yogyakarta

Liên quan diễn ra cuộc tranh luận của cuộc bầu cử quốc hội PSSI vẫn chưa được giải quyết. PSSI quy định rằng đại hội sẽ được tổ chức ngày 17 tháng 10 tại Makassar, nhưng Kemenpora muốn Đại hội được tổ chức tại Yogyakarta.



Khuyến cáo từ Kemenpora cho PSSI vẫn chưa được đưa ra, nó ảnh hưởng đến giải phóng mặt bằng an ninh chững lại từ cảnh sát để tổ chức một hội nghị ở Makassar. Trong thực tế, một đại hội PSSI đã báo cáo với FIFA và AFC.

SIMAK CŨNG: Uỷ ban bầu cử PSSI thúc giục Sự chắc chắn Đại hội bầu cử liên quan

"Tất cả tôi biết FIFA và AFC đã biết rằng các đại hội ở Makassar và họ sẽ có mặt tại Makassar trên 15. Tôi đã ở với KP cũng quyết định sẽ đi đến Makassar vào ngày 15," Gumelar, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử (KP) cho biết.

"(Xử phạt) là có thể sẽ giảm từ FIFA nhất. Việc xử phạt bằng hình thức gì? Đình Chỉ đến Indonesia. Nó rất có thể," cựu Chủ tịch của PSSI nói.

SIMAK CŨNG: Kemenpora: Hãy đến cảnh sát nghị Chỉ Kemenpora

tỷ lệ Agum, đã có một lỗi trên một phần của Kemenpora khi được hỏi cho các khuyến nghị cho việc thực hiện của Đại hội PSSI. "Những gì các PSSI thực sự xin phước lành của bạn, nhưng đề nghị được chẩn đoán nhầm bởi Kemenpora.


"Bởi vì theo statunya, dilaksanalan Đại hội PSSI. Nó được xác định bởi PSSI (không Kemenpora). Thái độ của FIFA là gì? Chúng ta sẽ nhìn thấy. Tôi lo rằng FIFA sẽ được

0 nhận xét:

Đăng nhận xét